สดชื่นได้ง่าย ๆ กับ 5 เมนู Mezzo Coffee Delivery ส่งตรงถึงบ้านคุณ

Mezzo Coffee Delivery

Categories :
Tags:

ในยุคที่หลายคนเลือกอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัย ไหนจะความต้องการด้านความสะดวกสบาย ส่งผลให้หลายธุรกิจเปิดให้บริการส่งอาหารถึงหน้าบ้าน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าและเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ โดย Mezzo Coffee คืออีกหนึ่งแบรนด์กาแฟที่มีบริการ Delivery และสำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าควรเลือกสั่งเมนูอะไรดีจาก Mezzo Coffee Delivery วันนี้เรามี 5 เมนูที่ช่วยเติมความสดชื่นได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องออกจากบ้านให้เหนื่อย

1. Ice Mezzo

เริ่มต้นกันที่เมนูเครื่องดื่มเมนูแรกที่พร้อมมอบความสดชื่นแบบไทย ๆ เพราะนี่คือกาแฟไทยอันเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของที่ร้าน จุดเด่นคือการเป็นกาแฟรสชาติเพื่อคนไทย แต่คงไว้ซึ่งความหอมละมุนของเมล็ดกาแฟคุณภาพ รวมถึงรสชาติกลมกล่อมที่ผ่านการชงอย่างพิถีพิถัน จนได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์กาแฟมาตรฐานสากล

2. Americano

เป็นเมนูที่สามารถสั่งได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น โดยอเมริกาโน่นับเป็นเมนูยอดนิยมของคนไทย เพราะสร้างความตื่นตัวระหว่างวันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะหากเป็นเมล็ดกาแฟจาก Mezzo ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟคุณภาพที่มีจุดเด่นคือให้รสชาติเข้มข้นถึงใจและกลิ่นหอมจากเมล็ดกาแฟอันเป็นเอกลักษณ์

3. Lemon Tea

เมนูช่วยชีวิตยามบ่าย เพราะช่วยคืนความสดชื่นแก่ร่างกายได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยส่วนใหญ่นิยมเลือกสั่งแบบเย็น เพราะจะได้ความสดชื่นจากน้ำแข็ง ไหนจะความเปรี้ยวของมะนาวที่ตัดกับรสชาติชาอย่างลงตัว  ดังนั้น ใครที่รู้ตัวว่าชอบแอบงีบเวลางาน รีบสั่ง Mezzo Coffee Delivery โดยด่วน

4. Green Tea

จัดเต็มความสดชื่นอย่างต่อเนื่องด้วยอีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มเย็น สำหรับใครที่ไม่นิยมดื่มกาแฟแนะนำให้เลือกดื่มชาเขียวเย็น โดยที่นี่เลือกใช้ชาเขียวคุณภาพดีทำให้ได้รสชาติชาเขียวแท้ ๆ เข้มข้นกลมกล่อม นอกจากนี้ชาเขียวยังอัดแน่นด้วยประโยชน์ดี ๆ ต่อร่างกาย เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่คนรักสุขภาพห้ามพลาด

5. Coconut Coffee

อีกหนึ่งเมนูที่ต้องหยิบมาแนะนำ สำหรับใครที่เบื่อการดื่มกาแฟรสชาติเดิม ๆ และต้องการพลิกแพลงเมนูให้น่าสนใจยิ่งขึ้น ต้องขอแนะนำเมนูกาแฟมะพร้าว เมนูที่ออกมาให้ลิ้มลองความอร่อยช่วงซัมเมอร์ โดยเมนูนี้นอกจากจะได้ลิ้มรสกาแฟแท้ ๆ แล้ว ยังได้ฟินไปกับน้ำมะพร้าวหอมแท้ที่ผสมกับรสชาติกาแฟอย่างลงตัว

นอกเหนือจากเมนูเครื่องดื่มที่กล่าวมา Mezzo Coffee Delivery ยังพร้อมเสิร์ฟความอร่อยกับอีกหลากหลายเมนูเครื่องดื่ม เพื่อเติมความสดชื่นให้คุณถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็น Iced Chocolate, Ice Vanilla Fresh Milk, Ice Caramel Fresh Milk รวมถึงเมนูร้อนอื่น ๆ นอกจากนี้ทางร้านยังจัดเต็มโปรโมชั่นดี ๆ ทำให้นอกจากจะได้เครื่องดื่มที่อร่อยแล้วยังคุ้มค่าคุ้มราคา โดยทั้งหมดนี้เราพร้อมให้คุณสดชื่นแบบไม่ต้องเสี่ยง เพียงแค่อยู่บ้านและเลือกสั่งแบบออนไลน์เท่านั้น